Cho Thuê Xe 19 Chỗ Fuso Limousine
Hãng xe Hãng xe: Fuso & Dcar
Loại xe Loại xe: 19 chỗ
Mẫu xe Mẫu xe: Updating...
Giá xe Giá xe: Liên hệ: Gọi ngay
Giá ngoài giờ Giá ngoài giờ: Liên hệ: Gọi ngay
Giá km vượt Giá km vượt: Liên hệ: Gọi ngay
Đặt dịch vụ

Fuso Dcar Limousine 19 chỗ thuộc phân khúc dòng xe hạng sang được thiết kế nội thất hiện đại, đầy đủ tiện nghi với khoang hành khách rộng rãi. Xe này rất được nhiều khách hàng lựa chọn. Fuso Limousine được nâng cấp từ xe 29 chỗ xuống còn 19 chỗ ngồi  –  dòng xe này được ví như “chuyên cơ mặt đất” mang đến cho khách hang sự thoải mái trong suốt hành trình ngồi. Hãy liên hệ với thuê xe Anh Cường nơi cho thuê xe 19 chỗ Fuso Limousine là nơi uy tín nhất

BẢNG GIÁ THAM KHẢO

Nội thành

(100Km/8h)

Đường dài trên

(200km/ngày)

Sân bay

(80km/3h)

Ngoài giờ
3.500.000 VNĐ

 

4.000.000 VNĐ

(>200 km: + 10.000 VNĐ/km)

600.000 VNĐ

 

120.000 VNĐ

 

 

  • Quý khách lưu ý:
    • Giá được niêm yết trên bảng ở trên
    • Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe
    • Chưa bao gồm thuế VAT 10%.
    • Giá trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.
    • Bản giá trên có thể thay đổi theo mỗi thời điểm. Hãy liên hệ ngay về phòng điều hành LH: 033.80.33333 để được tư vấn tốt nhất và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách mong muốn. Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác.

THỦ TỤC CHO THUÊ XE

Quý khách có thể đặt xe bằng 3 cách sau:

  • Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng.
  • Ký hợp đồng thuê xe Fuso 19 chỗ Limousine qua Email: anhcuongthuexe@gmail.com
  • Ký hợp đồng tại địa chỉ công ty: Số 91 Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội

MỘT SỐ TÍNH NĂNG CỦA XE 19 Chỗ Fuso Dcar Limousine

blank

Fuso Dcar Limousine thuộc phân khúc dòng xe VIP với nội thất được độ lại, số ghế rút từ 29 chỉ còn 19 chỗ với ghế ngồi tựa thoải mái, bọc da cao cấp

blank

 

Thiết kế nội thất: Chất lượng – Tiện nghi cho hành khách

Dòng xe Fuso Limousine gây được sự ấn tượng với khách hàng chính bởi từ ngoại thất cho đến nội thất thoáng đãng, sang trọng, mang đến một cảm giác khác biệt so với các dòng xe khác.

blank

 

Điểm đặc biệt ta phải nói đến là nội thất của dòng xe này, xe Fuso Limousine được thiết kế từ dòng xe 29 chỗ xuống còn 19 chỗ, do đó xe tạo nên một không gian rộng rãi và đầy thoải mái khi có nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cùng với đó, dòng xe Limousine này được trang bị đầy đủ các hệ thống như wifi, màn hình, cổng cắm USB và có đèn đọc sách riêng biệt cho mỗi hành khách,… Đó cũng chính là yếu tố mang đến sự sang trọng và tiện nghi của dòng xe này.

blank

Dòng xe Fuso Dcar Limousine có diện mạo mới nhờ các chi tiết mới lắp thêm ở ngoại thất, cũng như phần nội thất được thiết kế lại chỗ tạo ra không gian rộng rãi, thoải mái cho người ngồi. Khi thuê xe Fuso Dcar Limousine mang lại nhiều tiện ích hơn khi được trang bị hệ thống âm thanh Sony, bộ phát wifi 3G, màn hình DVD, cũng như cổng sạc USD, đèn đọc sách riêng cho từng hành khách. Có một thiết kế ấn tượng hơn là trần xe được thiết kế hệ thống đèn tạo hiệu ứng bầu trời sao lung linh, làm tăng sự bắt mắt và thêm phần sang trọng của xe cùng với đó là hệ thống rèm cửa hiện đại. Ở m ghế ngồi cũng được DCar thiết kế lại hoàn toàn, đem lại sự thoải mái, thư giãn hơn cho người dùng.

blank

Trần xe Limousine được bố trí hệ thống đèn chiếu sáng độc đáo.

 

blank

Mỗi hành khách đều có thể trải nghiệm tính năng giải trí nhờ vào màn hình riêng lắp ở lưng tựa ghế trước.

 

blank

Ghế ngồi được DCar thiết kế lại, tăng sự thoải mái và thư giãn.

 

blank

Đèn đọc sách riêng cho từng ghế ngồi.

 

blank

 Màn hình đọc của xe cho khách tại mỗi ghế ngồi.

Hệ thống an toàn của Ford Transit 2019

Xe khách Fuso DCar Limousine 19 ghế được phát triển dựa trên nền mẫu xe khách Fuso Rosa của Fuso Việt Nam (bộ phận trực thuộc Mercedes-Benz Việt Nam).

blank

Xe Limousine được lắp ráp bởi công nghệ tiên tiến, được đảm bảo yêu cầu về kỹ thuật và sự an toàn để cho ra đời sản phẩm có đầy đủ chất lượng theo tiêu chuẩn toàn cầu. Mỗi xe khách Fuso trước khi được xuất xưởng cần phải đi qua 4 cổng kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn bao gồm kiểm tra chất lượng sơn, kiểm tra thân xe, kiểm tra trong dây chuyền lắp ráp và kiểm tra tổng thể cả xe.

Ngoài thuê xe Fuso limousine 19 ghế. Để biết tham khảo thêm các dòng xe khác, quý khách vui lòng tham khảo Thuê Xe Du lịch tại Thuê Xe Anh Cường